Search

ไหม้รถกอล์ฟ ติดคลับเฮาส์ สูญ 30 ล้าน - ไทยรัฐ

golfsportchanel.blogspot.com

เพลิงเผารถกอล์ฟสนามดังวอดเสียหาย 70 คัน ขณะ รปภ.เข้าเวรตอนดึกเห็นเปลวไฟลุกไหม้มาจากโรงจอดรีบวิ่งไปดูพบต้นเพลิง เกิดจากจุดชาร์จแบตเตอรี่รถกอล์ฟก่อนลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไม่ให้ไฟลามไปติดคลับเฮาส์ที่อยู่ใกล้กัน ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ตรวจสอบโครงสร้างอาคารพังถล่มเกือบหมด รถกอล์ฟไหม้เหลือแต่ซาก ค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

เหตุไฟไหม้รถกอล์ฟวอดเสียหายครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับรายงานเกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณโรงจอดรถกอล์ฟภายในสนามกอล์ฟบางพระ อินเตอร์เนชั่นแนลกอล์ฟคลับ หมู่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา ไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางพระ อบต.บางพระ และเทศบาลเมืองศรีราชา นำรถดับเพลิงไปฉีดน้ำดับไฟร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบไฟไหม้รถกอล์ฟที่จอดเรียงรายอยู่ในโรงจอดหลายสิบคัน เพลิงโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง และมีกลุ่มควันพวยพุ่งเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายลงมาตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังคลับเฮาส์ที่อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบโครงสร้างโรงจอดรถกอล์ฟพังถล่มลงมาเกือบหมด และพบซากรถกอล์ฟถูกเผาวอดเสียหายหมดรวม 70 คัน

นายกิ่งสน ตุนก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในสนามกอล์ฟ เปิดเผยว่า ขณะเข้าเวรอยู่มองเห็นเปลวไฟลุกไหม้โรงจอดรถกอล์ฟใกล้กับคลับเฮาส์ จึงรีบวิ่งไปดูพบต้นเพลิงลุกไหม้บริเวณจุดชาร์จแบตเตอรี่รถกอล์ฟ ก่อนลุกลามไหม้รถกอล์ฟอย่างรวดเร็ว

ด้านนางพวงเพชร เพ็ชรเกตุ อายุ 56 ปี ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า พื้นที่ไฟไหม้เป็นโรงเก็บรถกอล์ฟประมาณ 70 คัน ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของไฟไหม้ที่แน่ชัดได้ ต้องรอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเสียก่อน ส่วน มูลค่าความเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 30-40 ล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม...




August 30, 2020 at 04:15AM
https://ift.tt/3lrSrB8

ไหม้รถกอล์ฟ ติดคลับเฮาส์ สูญ 30 ล้าน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2AgJfgb


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไหม้รถกอล์ฟ ติดคลับเฮาส์ สูญ 30 ล้าน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.