Search

พีจีเอเปิดตัวโปรแกรมกอล์ฟอุดมศึกษากรุยทางสู่มืออาชีพ - สยามกีฬา

golfsportchanel.blogspot.com
พีจีเอเปิดตัวโปรแกรมกอล์ฟอุดมศึกษากรุยทางสู่มืออาชีพ

    พีจีเอ ทัวร์ เปิดตัว พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ โปรแกรมการศึกษาซึ่งจะเป็นเส้นทางใหม่ให้กับบรรดานักกอล์ฟรุ่นใหม่จากรั้วมหาวิทยาลัยเพื่อกรุยทางสู่เส้นทางการเป็นมืออาชีพในทัวร์ คอร์น เฟอร์รี่ และ ทัวร์นานาชาติ อื่นๆ ต่อไป โดยจะเริ่มต้นโปรแกรมนี้ในปีหน้านี้

    ปัจจุบัน พีจีเอ ทัวร์ มีทัวร์ในสังกัดมากมายไม่ว่าจะเป็นศึก คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ (ทัวร์รองของ พีจีเอ ทัวร์), แม็คเคนซี่ ทัวร์ (พีจีเอ ทัวร์ แคนาดา), พีจีเอ ทัวร์ ลาติโนอเมริกา และ พีจีเอ ทัวร์ ซีรีส์-ไชน่า และเป้าหมายของการมี พีจีเอ ทัวร์ ตั้ง พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ก็เพื่อรองรับนักกีฬาไปยังทัวร์ต่างๆ ในสังกัด

    สำหรับนักกีฬาที่จะได้รับเลือกเข้าโครงการ พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ จะต้องอยู่ในระดับ เอ็นซีเอเอ ดิวิชั่น 1 ที่ลงแข่งขันอย่างน้อย 4 ปี ในระดับอุดมศึกษา ซึ่ง เจย์ โมนาฮาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ เผยว่า ''ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเรามีนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จจากระดับมหาวิทยาลันในทัวร์มากมาย และทีมงานของเราก็ได้มีการวิจัยกันถึงแนวทางในการพัฒนานักกอล์ฟเหล่านั้นเพื่อสู่ถนนของการเป็นมืออาชีพ โปรแกรมนี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬา เพื่อเติบโต และเป็นมืออาชีพต่อไป''

    นักกอล์ฟที่ติดท็อป 15 จาก พีจีเอ ทัวร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ แรงกิ้ง ลิสต์ ซึ่งจะรวบรวมผลมาจากการแข่งขัน เอ็นซีเอเอ สปริง ซีซั่น จะได้รับยกเว้นสถานะในการเข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์รองต่างๆ ของ พีจีเอ ทัวร์ ทั้งหมด นอกจากนั้น ท็อป 5 จะได้รับเลือกเป็นสมาชิกของ คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ และแชมป์ของ เอ็นซีเอเอ ดิวิชั่น 1 เนชันแนล แชมเปี้ยนชิพ จะได้รับสิทธิ์ร่วม คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ แบบเต็มตัวด้วย ขณะที่ผู้เล่นท็อป 5 คน อื่นจะได้รับยกเว้นไปเล่นใน คอร์น เฟอร์รี่ คิวสกูล รอบสุดท้าย ด้านผู้เล่นอันดับ 6-15 จะได้รับสิทธิ์สมาชิกในทัวนานาชาติของ พีจีเอ หรือได้รับยกเว้นไปเล่น คอร์น เฟอร์รี่ คิวสกูล รอบ 2

    อเล็กซ์ บัลด์วิน ประธาน คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ เผยว่า ''นี่นับเป็นโอกาสที่ดีของผู้เล่นเหล่านั้นในการก้าวไปสู่เส้นทางมืออาชีพ และเป็นเส้นทางจะนำไปสู่ พีจีเอ ทัวร์ ต่อไป มันเป็นโอกาส ผมมั่นใจเลยว่านี่จะเป็นแหล่งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทัวร์ในอนาคตกับบรรดาดาวดังที่มาจากระดับอุดมศึกษา''
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



June 12, 2020 at 04:14PM
https://ift.tt/2AxX6ia

พีจีเอเปิดตัวโปรแกรมกอล์ฟอุดมศึกษากรุยทางสู่มืออาชีพ - สยามกีฬา

https://ift.tt/2AgJfgb


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พีจีเอเปิดตัวโปรแกรมกอล์ฟอุดมศึกษากรุยทางสู่มืออาชีพ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.