เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ หรือ แอลอีที ทัวร์กอล์ฟหญิงของยุโรป ได้แถลงเปิดตัวโลโก้และเว็บไซต์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับการผนึกกำลังเป็นพาร์ทเนอร์กับ แอลพีจีเอ โดยมุ่งมั่นร่วมกันพัฒนาและผลักดันวงการกอล์ฟหญิงของโลก
อเล็กซานดรา อาร์มาส ซีอีโอของ แอลอีที กล่าวว่า การรีแบรนดิ้งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนานักกอล์ฟในทัวร์ เนื่องจากช่วยสร้างโอกาสในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพมากขึ้น โดยฤดูกาลนี้ หากทุกอย่างดำเนินไปตามแผนงาน แอลอีที จะจัดการแข่งขันมากรายการที่สุดเป็นประวัติการ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา "โควิด-19" ทำให้ต้องยกเลิกหรือเลื่อนโปรแกรมแข่งขันอย่างน่าเสียดาย
อาร์มาสกล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม แอลอีที ยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาในระยะยาว ไม่ใช่แค่ปี 2020 แต่มุ่งมั่นสร้างทัวร์ให้ใหญ่ขึ้นในปี 2021 และ2022 โดยความร่วมมือกับ แอลพีจีเอ
ด้าน เมแกน แม็คลาเรน โปรกอล์ฟสาวชาวอังกฤษของ แอลอีที ซึ่งเขียนบทความลงในเว็บไซต์ของ แอลพีจีเอ ระบุว่า แอลอีที มีนักกอล์ฟฝีมือระดับโลกหลายคน แต่ที่ผ่านมา เวลาจะเปลี่ยนจาก แอลอีที สู่ทัวร์ที่ใหญ่ขึ้นอย่าง แอลพีจีเอ มักจะเกิดปัญหาความไม่มั่นใจ และปัญหาในการปรับตัว ความร่วมมือกันระหว่างทั้ง 2 ทัวร์ในครั้งนี้ น่าจะช่วยให้นักกอล์ฟจาก แอลอีที ได้รับประสบการณ์การเล่นในแอลพีจีเอมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของแอลพีจีเอได้ทำความรู้จักกับนักกอล์ฟที่ทัวร์แข่งในฝั่งยุโรปเป็นหลักอีกด้วย
June 28, 2020 at 10:43AM
https://ift.tt/387xdCk
'เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์' รีแบรนดิ้งผนึกกำลังแอลพีจีเอพัฒนาวงการกอล์ฟหญิง - ไทยโพสต์
https://ift.tt/2AgJfgb
Bagikan Berita Ini
0 Response to "'เลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์' รีแบรนดิ้งผนึกกำลังแอลพีจีเอพัฒนาวงการกอล์ฟหญิง - ไทยโพสต์"
Post a Comment