Search

มีข่าวดีมาบอก! "มิเชลล์ วี" โปรกอล์ฟสาวเผยคลอดลูกสาวแล้วตั้งชื่อ "มาเคนน่า" (ภาพ) - Sanook

golfsportchanel.blogspot.com

มิเชลล์ วี โปรกอล์ฟสาวเชื้อสายอเมริกัน-เกาหลี ประกาศผ่านโลกออนไลน์ว่าเธอได้เป็นแม่คนแล้ว หลังคลอดลูกสาวออกมาอย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดย ก้านเหล็กสาววัย 30 ปี ได้โพสต์ภาพกอดลูกสาวพร้อมแคปชั่น "เคนน่า ที่รักฉันรอทั้งชีวิตเพื่อพบเธอ ฉันกับพ่อของเธอรักหนูมากจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร และรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะเฝ้าดูการเติบโตนับจากนี้" พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยชื่อลูกสาวว่าจะตัดสินใจตั้งชื่อว่า "มาเคนน่า" (Makenna Kamalei Yoona West)

สำหรับ มิเชลล์ วี  ได้แต่งงานกับ จอนนี่ เวสต์ แฟนหนุ่ม เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เผยว่าความสัมพันธ์เดินไปอย่างรวดเร็วเพราะมีอะไรที่คล้ายกัน ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด ก่อนประกาศว่าเธอตั้งท้องเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับ มิเชลล์ วี เกิดที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา ในครอบครัวผู้อพยพชาวเกาหลีใต้ เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ก่อนเริ่มเทิร์นโปรในปี 2005 คว้าแชมป์ LPGA Tour ทั้งสิ้น 5 รายการ และถือเป็นขวัญใจแฟนกอล์ฟฝั่งตะวันตกคนนึง เนื่องจากความสวยแบบสาวเอเชีย ที่มาพร้อมรูปร่างสูงโปร่ง ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์สาวอเมริกันได้อย่างลงตัว




June 22, 2020 at 11:08AM
https://ift.tt/37MLRPk

มีข่าวดีมาบอก! "มิเชลล์ วี" โปรกอล์ฟสาวเผยคลอดลูกสาวแล้วตั้งชื่อ "มาเคนน่า" (ภาพ) - Sanook

https://ift.tt/2AgJfgb


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มีข่าวดีมาบอก! "มิเชลล์ วี" โปรกอล์ฟสาวเผยคลอดลูกสาวแล้วตั้งชื่อ "มาเคนน่า" (ภาพ) - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.