Search

สนามกอล์ฟสหรัฐฯ ออกมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 หลังคลายล็อคให้เปิดบริการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

golfsportchanel.blogspot.com

13 มิ.ย. 2563
297 ครั้ง

เสน่ห์กีฬา.... ในหลายๆสถานที่แข่งขันกีฬา ขณะนี้ยังคงถูกปิดชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ะบาดของโควิด-19 แต่มีกีฬาบางประเภทที่ได้รับการผ่อนปรน สามารถเปิดสนามให้คนเข้าไปใช้บริการได้ หนึ่งในนั้นคือ สนามกอล์ฟ 

โดยที่ประเทศไทย กอล์ฟ เป็นกีฬาที่ได้รับการผ่อนปรน ให้เล่นเพื่อออกกำลังกาย พร้อมๆกับกีฬาที่เล่นในที่โล่งแจ้ง และผู้เล่นไม่ใกล้ชิดกัน เช่นเทนนิส วอลเลย์บอล และเทเบิลเทนนิส ซึ่งในหลายๆประเทศกอล์ฟ คือกีฬาประเภทแรก ที่รัฐบาลได้รับการปลดล็อค

โดย สหรัฐฯ  มีสนามกอล์ฟหลายแห่ง เริ่มทยอยกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ประมาณ 95% ในเดือน พ.ค.63 โดยมีมาตรการคัดกรองและป้องกันอย่างเข้มข้น อาทิ แยกช่วงเวลา จำกัดการมีปฎิสัมพันธ์ กติกาการเล่นแบบใหม่ ทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัส เดินแทนการใช้รถกอล์ฟ ปิดกรีนซ้อมพัตต์ และสนามไดรฟกอล์ฟ ปิดร้านค้าและส่วนอำนวยความสะดวก 




June 15, 2020 at 05:31AM
https://ift.tt/37tKSU1

สนามกอล์ฟสหรัฐฯ ออกมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 หลังคลายล็อคให้เปิดบริการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/2AgJfgb


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สนามกอล์ฟสหรัฐฯ ออกมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 หลังคลายล็อคให้เปิดบริการ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.